Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Duy Thiện uy tín

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mách bạn các phương pháp triệt lông vùng kín hiệu quả nhất 2015

Không có nhận xét nào :
Diện bikini đi biển hay hồ bơi có bao giờ làm cho các chị em cảm thấy phiền vì “ đám cỏ”. với 5 cách tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em tự tin trong mọi trang phục. không các vậy, chiếc bỏ “violong” còn để phòng tránh những bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến thăng hoa cảm xúc trong cuộc “yêu”
Xem thêm : Công nghệ triệt lông mới nhất bạn nên sử dụng


Cách tẩy lông vùng kín an toàn bằng nguyên liệu tự nhiên
một trong các giải pháp tẩy lông vùng kín dễ dàng thực hiện nay nhà là tiêu dùng nguồn nguyên liệu khi không để chiếc bỏ “đám cỏ” tại vùng nhạy cảm. Bạn với thể dùng mật ong, chanh, nha đam, chuối xanh…hay mỡ trăn để khiến cho sạch lông vùng kín hiệu quả.



Dùng chanh và mật ong làm cho hỗn hợp triệt lông vùng kín

Mật ong chứa những khoáng chất, vitamin A, E và những axit amin sở hữu vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . đặc trưng , những chất axit alpha hydroxy giúp nâng cao sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng dòng bỏ những lớp tế bào chết ứ đọng tại những nang lông , dòng bỏ các lớp sừng trên da , khiến se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của các sợi lông.

Nguyên liệu nên có: một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa phải. Bắc ra và chờ hỗn hợp này đến lúc âm ấm. Sau đó dùng que nhỏ bôi hỗn hợp lên vùng buộc phải tẩy lông, để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp những lỗ chân lông nở lớn . Sau đó, sử dụng 1 miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp . một tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da bên cạnh, tay còn lại nắm miếng giấy kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng chiếc trừ được các sợi lông đáng ghét. Cuối cùng bạn hãy lau sạch lại chân bằng nước mát nhé!
Hỗn hợp mặt nạ tẩy lông còn lại bạn có dự trữ vào trong một lọ đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để tiêu dùng tiếp tục cho các lần sau . Để đem lại hiệu quả, bạn hãy thường xuyên tiêu dùng bí quyết này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối sở hữu những bạn sở hữu lượng lông phổ biến hơn mang thể nâng cao số lần điều trị lên trong tuần

Tỉa lông vùng kín tại nhà đơn giản
1 trong các bí quyết thức đơn giản và tiện dụng hơn là bạn chỉ phải tỉa lông vùng kín tại nhà mà ko bắt buộc chiếc bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi “cô bé”. trường hợp muốn mặc những trang phục gợi cảm như bikini nhưng lại sợ đám “vi ô lông” lộ ra bên cạnh, bạn với thể sử dụng kéo hay dao cạo để cắt tỉa lại chúng.



Tỉa lông vùng kín giúp diện bikini tự tin hơn

Vì vùng kín là khu vực nhạy cảm phải cần cẩn trọng khi thực hiện. khi tỉa lông vùng kín bạn buộc phải sử dụng 1 tay để kéo làn da thật căng và 1 tay để cạo hay tỉa, giả dụ mang vài sợi lông mọc ngược hãy cạo theo hướng của lông. Bạn với thể dùng gel lô hội hoặc kem dưỡng ẩm để làm giảm ngứa da trong quá trình cạo.

Triệt lông vùng kín bằng kem tẩy lông
Đây là 1 trong các cách tẩy lông vùng kín phụ nữ thuận tiện, dễ tiêu dùng và thực hiện nay nhà. Bạn chỉ bắt buộc chọn một lọ kem tẩy lông vùng kín với thương hiệu rõ ràng, khiến sạch vùng lông nên tẩy rồi bôi một lượng vừa cần lên. Sau ấy sử dụng khăn hoặc miếng vải lau sạch là được.



Dùng kem tẩy lông vùng kín đem lại hiệu quả nhanh

Tuy nhiên, bạn bắt buộc để ý tiêu dùng kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm trước và sau khi dùng kem triệt lông vùng kín để hiệu quả được phải chăng hơn.
Làm sạch lông vùng kín bằng bí quyết waxing
Waxing là bí quyết tẩy lông vùng kín phổ biến trong thời gian gần đây bởi hiệu quả mang được đem lại thường tốt hơn các phương pháp thông thường.

Để waxing lông vùng kín với được kết quả tốt hơn, bạn bắt buộc tỉa cho vùng lông còn ngắn khoảng 0,3-0,5cm, giúp sáp waxing sở hữu đủ độ bám với sợi lông và kéo được dễ dàng hơn. Sau lúc waxing, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho cả vùng bikini để giảm thiểu tình trạng lông mọc ngược. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp làm sạch lông vùng kín này thường gây ra cảm giác đau buộc phải có thể ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm này.

Cách tẩy lông vùng kín bằng kỹ thuật cao
Mỗi bí quyết tẩy lông vùng kín phụ nữ nói trên đều mang ưu điểm và giảm thiểu riêng. Tuy nhiên nhược điểm dễ nhận thấy nhất là không cái bỏ được triệt để được được “đám cỏ” ở vị trí nhạy cảm, thậm chí sở hữu thể khiến chúng mọc lại rậm hơn.

Nhưng sở hữu New Elight – khoa học tẩy lông đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn, chị em với thể yên tâm dòng bỏ lông vùng kín cũng như mọi các vùng trên cơ thể như tay, chân, ria mép, mặt, ngực… dòng bỏ “vi ô lông” chỉ sau một liệu trình.
có 5 cách tẩy lông vùng kín đa dạng được nhiều chị em phụ nữ lựa sắm trong năm 2015. làm cho đẹp vùng kín là nhu cầu không thể bỏ qua của phụ nữ. Lựa mua bí quyết hiệu quảvà liên hệ uy tín sẽ đem lại cho chị em vẻ đẹp tuyệt vời.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét